Hội chợ du lịch quốc tế 2018, cơ hội quảng bá, kết nối, xây dựng sản phẩm mới cho du lịch Xứ Thanh
Cập nhật lúc: 03:38 CH ngày 05/04/2018
Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam 2018 là sự kiện quy mô nhất, được tổ chức thường niên với mục đích kích cầu du lịch trong năm. Trong khuôn khổ Hội chợ năm nay được tổ chức tại Hà Nội, một sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm của những doanh nghiệp làm du lịch đó là chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch 3 tỉnh Ninh Bình - Thanh Hoá - Nghệ An với chủ đề "Hành trình qua các kinh đô Việt cổ''.

 Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam 2018 là sự kiện quy mô nhất, được tổ chức thường niên với mục đích kích cầu du lịch trong năm. Trong khuôn khổ Hội chợ năm nay được tổ chức tại Hà Nội, một sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm của những doanh nghiệp làm du lịch đó là chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch 3 tỉnh Ninh Bình - Thanh Hoá - Nghệ An với chủ đề "Hành trình qua các kinh đô Việt cổ''.

 

 

 Tour du lịch “Hành trình qua các kinh đô Việt cổ” đã nhận được sự ủng hộ cao của các nhà quản lý du lịch, các doanh nghiệp lữ hành và kỳ vọng đây sẽ là sản phẩm du lịch hấp dẫn

 

“Hành trình qua các kinh đô Việt cổ” sẽ đưa du khách đi qua 5 di tích lịch sử cố đô của Việt Nam, bao gồm Phượng Hoàng Trung Đô (Nghệ An), Thành nhà Hồ (Thanh Hóa), Hoa Lư (Ninh Bình), Đền Hùng (Phú Thọ) và Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội). Việc 3 tỉnh Ninh Bình - Thanh Hóa - Nghệ An bắt tay quảng bá “Hành trình qua các kinh đô Việt cổ” được đánh giá sẽ góp phần giải bài toán du lịch mùa vụ cho 3 địa phương.

Dù là bước khởi đầu nhưng tour du lịch “Hành trình qua các kinh đô Việt cổ” đã nhận được sự ủng hộ cao của các nhà quản lý du lịch, các doanh nghiệp lữ hành và kỳ vọng đây sẽ là sản phẩm du lịch hấp dẫn. Dự kiến, sản phẩm du lịch liên kết này sẽ được 3 địa phương cho ra mắt trong quý II/2018.             

Đây là năm thứ 4 Hiệp hội du lịch Thanh Hóa cùng các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ, du lịch của tỉnh tham gia Hội chợ du lịch Quốc Tế VITM. Hội chợ 2018 có sự tham gia của các cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch từ 45 tỉnh thành trong cả nước, 21 quốc gia và vùng lãnh thổ và gần 700 doanh nghiệp ở các lĩnh vực của ngành du lịch. Đây là cơ hội tuyệt vời để quảng bá về các sản phẩm du lịch Xứ Thanh nói riêng, đồng thời cùng các doanh nghiệp trong và ngoài nước giới thiệu sản phẩm, xúc tiến điểm đến, quảng bá thương hiệu, kết nối và mở rộng cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh góp phần quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam tới bạn bè quốc tế, nâng cao vị thế của du lịch Việt Nam trong khu vực và trên thế giới.

                                                                                                          Nguồn: http://truyenhinhthanhhoa.vn

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing